Mô tả công việc

- Phụ trách tư vấn, thuyết phục, chăm sóc khách hàng.
- Nắm bắt tất cả sản phẩm, dịch vụ, quy trình, chính sách của công ty để trao đổi, xử lý phát sinh với khách hàng.
- Hỗ trợ quản lý đào tạo sản phẩm, chính sách, chương trình cho người mới.
- Soạn văn bản, văn thư, báo giá, bảng giá...
- Phối hợp các phòng Chuẩn bị các chương trình sự kiện của cty
- Sắp xếp công việc, tổ chức công việc, phối hợp các nhân sự, phòng, bộ phận cho các sự kiện, chương trình công ty.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Nữ
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Vi tính văn phòng tốt
- Chịu áp lực công việc
- Ngoại hình ưa nhìn
- Có khả năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng
- Có khả năng tiếp thu nhanh
- Có trách nhiệm trong công việc

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn, tương xứng năng lực, gồm: Lương cơ bản + Phụ cấp + Hoa hồng + Thưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 0
Từ khóa:
Trợ lý Kinh doanh
Logo Công Ty Cổ Phần Phát Triển Spa Viên Mỹ Công Ty Cổ Phần Phát Triển Spa Viên Mỹ
308-310 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Tuyển Trợ Lý Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Spa Viên Mỹ
Nộp đơn