Mô tả công việc
  • Cập nhật và quản lí giá cả, tài liệu sản phẩm.
  • Làm báo giá.
  • Soạn thảo, quản lý hồ sơ hợp đồng, hồ sơ giao hàng
  • Tiếp nhận, giải quyết yêu cầu và thắc mắc của khách hàng liên quan đến hợp đồng, giao hàng, bảo hành.
  • Chăm sóc khách hàng và theo dõi các chương trình hậu mãi của công ty.
  • Theo dõi nhập xuất tồn hàng hoá, quá trình luân chuyển của hàng hoá.
  • Hỗ trợ phòng kế toán theo dõi công nợ khách hàng
  • Hỗ trợ thu thập số liệu làm báo cáo cho bộ phận KD.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và BGĐ
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại thương, marketing, kế toán, thư kí văn phòng……
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Chăm chỉ, cẩn thận và sức khỏe tốt.
  • Giao tiếp tốt, năng động.
  • Ưu tiên ứng viên:
  • Có hiểu biết và từng làm ở lĩnh vực : thiết bị y tế, vật tư y tế, dược phẩm.
  • Đã từng làm ở vị trí tương tự hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: Lương (thỏa thuận) + phụ cấp + thưởng hiệu quả công việc.
  • Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
  • Chế độ tham gia du lịch cùng công ty 1 lần / 1 năm
  • Nghỉ chế độ các ngày lễ theo quy định của nhà nước.
  • Chế độ công tác phí đầy đủ.
  • Môi trường làm việc tốt và thân thiện.
  • Có cơ hội thăng tiến trong công ty và đào tạo nước ngoài.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 260 / 0
Từ khóa:
sale admin
Logo Công Ty TNHH Thương Mại và Xây Dựng Tân Long Công Ty TNHH Thương Mại và Xây Dựng Tân Long
17-19 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
28/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Sale Admin
Công Ty TNHH Thương Mại và Xây Dựng Tân Long
Nộp đơn