Mô tả công việc

- Nhập dữ liệu Sales vào hệ thống KIU, và sắp xếp đơn hàng cần giao với nhân viên giao hàng.
- Đặt phương tiện vận chuyển bia hoặc những vật tư thiết bị khi được yêu cầu.
- Tìm nguồn cung cấp phục vụ cho việc Marketing, theo dõi những đơn hàng đã được giao.
- Phối hợp với team bên khâu sản xuất để nắm rõ tình hình đặt hàng, tồn kho.
- Tham dự những buổi họp sales khi được yêu cầu.
- Phiên dịch những văn bản khi được yêu cầu.
- Sắp xếp những hợp đồng với khách hàng: Các hợp đồng với khách hàng phải được hoàn tất các thủ tục ký duyệt.
- Hỗ trợ bộ phận Kế toán trong việc xử lý những đơn hàng trễ thanh toán.
- Và xử lý những ý kiến của khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: cao đẳng, đại học trở lên.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Yêu cầu Tiếng Anh, có thể giao tiếp, đọc hiểu văn bản bằng tiếng Anh

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc tốt, có cơ hội thăng tiến.
- Mức thu nhập cao
- Tiền thưởng tăng hàng tháng nếu có thành tích tốt.
- Được hưởng tất cả các phúc lợi theo quy định của công ty và quy định của luật lao động.
- Được đào tạo kỹ năng và kiến thức khi nhận việc
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 331 / 0
Từ khóa:
sale admin
Logo Công ty TNHH 7 Bridges Công ty TNHH 7 Bridges
493 Trần Hưng Đạo, Phường An Hải Tây, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Ngày đăng tuyển
17/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Sale Admin
Công ty TNHH 7 Bridges
Nộp đơn