Tuyển Quản Lý Siêu Thị Mini (Hàng Nhật Bản, HCM)
Mô tả công việc
- Tổ chức, quản lý, điều hành, phối hợp toàn diện các hoạt động của siêu thị bao gồm: Nhân sự, hàng hóa, dịch vụ tổ chức nhằm tiến hành kinh doanh đạt các mục tiêu được giao.
- Quản lý nhân sự tại Siêu thị: Sắp xếp, kiểm tra lịch làm việc; kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên; đào tạo và huấn luyện thường xuyên cho nhân viên
- Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng: Nắm vững tình hình hàng hóa, doanh thu tại Siêu thị, kiểm tra cách trưng bày hàng hóa, nắm bắt số lượng tồn kho hàng ngày…
- Quản lý cửa hàng: Quản lý tất cả tài sản trong siêu thị; làm báo cáo ngày, báo cáo tuần nộp lên cấp Quản lý kênh bán lẻ; kiểm kê hàng hóa định kỳ 1 tháng/ lần hoặc có thể đột xuất
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng: Tìm hiểu nhu cầu khách hàng theo độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập,… Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng; chăm sóc khách VIP thường xuyên tới siêu thị
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
* Kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh...;
* Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm kinh ngiệm vị trí cửa hàng trưởng, trưởng ca, trưởng quầy, quản lý cửa hàng hoặc tương đương.
* Kỹ năng:
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bán lẻ, am hiểu về các ngành hàng trong siêu thị;
- Có kỹ năng quản lý, lập kế hoạch và thực hiện mục tiêu;
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt;
- Chịu được áp lực công việc cao.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Quản Lý Siêu Thị23/12/2019
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng nhóm / ban
Kinh doanh - Bán hàng
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam