Mô tả công việc

- Quản lý kinh doanh
+ Hoạch định chiến lược kinh doanh theo chỉ tiêu được giao.
+ Nghiên cứu thị trường, xây dựng kế hoạch Marketing.
+ Triển khai kế hoạch thúc đẩy hoạt động bán hàng và tình hình doanh thu của siêu thị.
+ Báo cáo theo định kỳ về doanh thu, hàng hóa, tồn kho,…
+ Chịu trách nhiệm hoàn toàn về mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ, thái độ phục vụ của nhân viên tại chi nhánh.
- Quản lý nhân sự
+ Hoạch định và tổ chức thực hiện công việc theo chức năng từng bộ phận.
+ Phát triển và tổ chức các hoạt động đào tạo và nâng cao chất lượng CBNV.
+ Cập nhật và phổ biến kịp thời các chính sách, quy định, quy trình tới CBNV trong bộ phận.
- Quản lý hành chính
+ Quan hệ với các cơ quan/ đơn vị chức năng có liên quan đến hoạt động của trung tâm.
+ Hỗ trợ nhân viên xử lý các công việc phát sinh

Yêu cầu công việc

* Học vấn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh/ kinh tế.
* Kinh nghiệm
- Trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về quản lý siêu thị
* Kiến thức chuyên môn & các kỹ năng khác
- Hiểu biết sâu về lĩnh vực bán lẻ điện máy nội thất
- Kỹ năng quản lý (kinh doanh, nhân sự)
- Kỹ năng lập kế hoạch

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 271 / 1
Logo Công ty TNHH Cao Phong (Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn) Công ty TNHH Cao Phong (Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn)
Lô G chung cư Hùng Vương, phường 11, quận 5, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/12/2019

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam, từ 28 tới 40 tuổi
Tuyển Quản Lý Siêu Thị [Khu Vực Đồng Nai]
Công ty TNHH Cao Phong (Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn)
Nộp đơn