Mô tả công việc

- Quản lý nhân sự: Sắp xếp, kiểm tra lịch làm việc; kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên; đào tạo và huấn luyện thường xuyên cho nhân viên.

- Thúc đẩy doanh số: khảo sát, đề xuất & triển khai các phương án/cách thức nhằm thúc đẩy doanh số

- Kiểm soát hàng hóa: Nắm vững tình hình hàng hóa, doanh thu tại cửa hàng, nắm bắt số lượng tồn kho hàng ngày, hàng cận date…

- Quản lý cửa hàng: Quản lý tất cả các hoạt động chung tại cửa hàng, quản lý tài sản tại cửa hàng,…

- Báo cáo thường xuyên & định kỳ theo yêu cầu.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.

- Giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Hai năm gần đây làm vị trí Quản lý tương đương như: Quản lý cửa hàng/ Quản lý siêu thị/ Trưởng ngành hàng siêu thị/ Trưởng quầy siêu thị,…

Phúc lợi công việc

- Lương: hấp dẫn

- Thưởng: tháng, quý, năm

- TỔNG THU NHẬP 7 - 10 TRIỆU

- BHXH sau 2 tháng, 12 ngày phép/ năm

- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…

- Nhiều cơ hội thăng tiến: lên ASM, giám đốc

- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 339 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/12/2019

Nơi làm việc
Hòa Bình

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 33 tuổi
Tuyển Quản Lý Siêu Thị [Hàng Nhật Nội Địa, TP Hòa Bình]
Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Nộp đơn