Mô tả công việc

• Quản lý tất cả tiếp thị cho công ty và các hoạt động trong bộ phận tiếp thị
• Phát triển các chiến lược và chiến thuật để thông tin về công ty của chúng tôi và hướng lưu lượng truy cập đủ điều kiện đến cửa trước của chúng tôi
• Phối hợp các chiến dịch tiếp thị với các hoạt động bán hàng
• Giám sát ngân sách tiếp thị của công ty
• Tạo và xuất bản tất cả các tài liệu tiếp thị phù hợp với kế hoạch tiếp thị
• Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo
• Quản lý và cải thiện các chiến dịch tạo khách hàng tiềm năng, đo lường kết quả
• Trách nhiệm chung về quản lý thương hiệu và bản sắc công ty
• Chuẩn bị các chiến dịch tiếp thị trực tuyến và in
• Theo dõi và báo cáo về hiệu quả của truyền thông tiếp thị
• Tạo ra một loạt các tài liệu tiếp thị khác nhau
• Hợp tác chặt chẽ với các cơ quan thiết kế và hỗ trợ ra mắt sản phẩm mới
• Duy trì liên lạc nội bộ hiệu quả để đảm bảo rằng tất cả các chức năng của công ty có liên quan đều được thông báo về các mục tiêu tiếp thị
• Phân tích các mối quan hệ đối tác chiến lược tiềm năng để tiếp thị công ty
• Triển khai các chiến dịch tiếp thị thành công và sở hữu việc thực hiện chúng từ ý tưởng đến thực thi
• Thử nghiệm với nhiều kênh mua lại hữu cơ và trả phí - tạo nội dung, quản lý nội dung, chiến dịch trả tiền cho mỗi lần nhấp, quản lý sự kiện, công khai, phương tiện truyền thông xã hội, chiến dịch tạo khách hàng tiềm năng, sao chép, phân tích hiệu suất và nhiều hơn nữa
• Sản xuất nội dung có giá trị và hấp dẫn cho trang web và ứng dụng của chúng tôi thu hút và chuyển đổi các nhóm mục tiêu của chúng tôi
• Xây dựng mối quan hệ chiến lược và hợp tác với các công ty, cơ quan và nhà cung cấp chính của ngành
Giám sát ngân sách tiếp thị và phân bổ / đầu tư quỹ một cách khôn ngoan
• Đo lường và báo cáo hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị, hiểu rõ hơn và đánh giá theo mục tiêu

Yêu cầu công việc

• Khả năng chịu môi trường áp lực cao
• Trách nhiệm với nhiệm vụ
• Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
• Có kinh nghiệm trong tiếp thị
• Kinh nghiệm trong việc xác định đối tượng mục tiêu, sáng tạo và dẫn đầu trên các kênh chiến dịch tiếp thị thu hút, giáo dục và thúc đẩy
• Kiến thức vững chắc về các công cụ phân tích trang web (ví dụ: Google Analytics, NetInsight, Omnatio, WebTrends)
• Kinh nghiệm trong việc thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google Adwords
• Cập nhật các xu hướng mới nhất và thực tiễn tốt nhất trong tiếp thị và đo lường trực tuyến

Phúc lợi công việc
  • Giờ và địa điểm linh hoạt
  • Phát triển sự nghiệp
  • Lương cạnh tranh
  • Thưởng cuối năm
  • Sự kiện Team Building
  • Bảo hiểm MSIG và Bảo hiểm Việt Nam
  • 12 ngày nghỉ hàng năm
  • 10 ngày nghỉ ốm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 332 / 0
Từ khóa:
Quản Lý Marketing
Logo Công ty TNHH HotTab Việt Nam Công ty TNHH HotTab Việt Nam
Room M16, M floor, Hanoi Hotel, D8 Tran Huy Lieu, Ba Dinh, Ha Noi

Ngày đăng tuyển
28/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Quản Lý Marketing
Công ty TNHH HotTab Việt Nam
Nộp đơn