Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch công việc định kỳ hàng tuần/tháng/quý/năm, đề xuất ý tưởng phù hợp và sáng tạo cho nhu cầu công việc.
  • Tổ chức thực hiện công tác bán hàng tại Vùng được phân công
  • Quản lý, kiểm tra, và vận hành toàn bộ hệ thống trong Vùng để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu Công ty giao.
  • Kiểm soát chi phí hoạt động trong Vùng.
  • Quản lý các hoạt động bán hàng hàng ngày trong Vùng (doanh số bán hàng, chi phí sử dụng, kiểm soát mất mát, kiểm kê hàng tồn vào cuối tháng…)
  • Kiểm soát, bảo quản các trang thiết bị, tài sản,… và đề xuất thay thế khi trang thiết bị hư hỏng, cũ,..không sử dụng được.
  • Tổ chức thực hiện việc phân tích, lập dự báo bán hàng và kiểm soát hàng tồn kho tại Vùng
  • Phân tích dữ liệu, hành vi, xu hướng tiêu dùng để lập dự báo/ kế hoạch bán hàng phù hợp.
  • Nắm bắt được các sản phẩm bán chạy/ không bán chạy để có kế hoạch xử lý kịp thời.
  • Đề xuất cho Giám đốc Kinh doanh các mã hàng bán chạy/ bán chậm trong khu vực cần được cung cấp thêm cũng như giải quyết kịp thời để đảm bảo hàng hóa đáp ứng nhu cầu khách hàng và không có hàng tồn kho quá nhiều trong Vùng.
  • Tổ chức thực hiện công tác phục vụ khách hàng và các hoạt động PR nhằm thu hút khách hàng
  • Triển khai việc thu thập thông tin khách hàng để xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng cho Vùng và Công ty.
  • Hướng dẫn và xử lý các đề nghị, khiếu nại của khách hàng trong Vùng mình phụ trách.
  • Đề xuất kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình PR, hợp tác khuyến mại, Event,…trong khu vực
  • Tuyển dụng và đào tạo nhân viên trong Vùng
  • Định biên lao động các cửa hàng trong Vùng.
  • Tổ chức thực hiện việc đào tạo nhân viên
  • Các nhiệm vụ khác
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của bộ phận
  • Tham mưu cho Ban giám đốc về những vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn
  • Đi công tác khi có yêu cầu
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc Kinh tế
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lãnh vực Quản lý - điều hành hệ thống
  • Độ tuổi từ 28t -35t
  • Hiểu biết sâu sắc hệ thống bán lẻ, nhà phân phối.
  • Tư duy chiến lược, biện chứng
  • Kỹ năng quản lý con người & điều phối công việc.
  • Kỹ năng đàm phán trong môi trường kinh doanh.
  • Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động.
  • Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử trước công chúng.
  • Biết sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng phục vụ công việc.
  • Trung thực, nhiệt tình trong công việc.
  • Chịu được áp lực, có trách nhiệm trong công việc.
  • Sẵn sàng làm việc tăng ca để đạt kết quả tốt nhất
  • Ưu tiên" Nhân sự đã làm việc ngành hàng bánh kẹo"
Phúc lợi công việc
  • Được hưởng mọi quyền lợi theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT
  • Các chế độ phúc lợi cao: nghỉ mát, thưởng phúc lợi, happy day, team building...
  • Được đào tạo các kỹ năng và chuyên môn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 271 / 0
Từ khóa:
quản lý kinh doanh
Logo Công ty Cổ Phần Chuyển Giao Công Nghệ Liha Công ty Cổ Phần Chuyển Giao Công Nghệ Liha
Số 8A, lô 10, Đền Lừ 1, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
22/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Tuyển Quản Lý Kinh Doanh, Asm
Công ty Cổ Phần Chuyển Giao Công Nghệ Liha
Nộp đơn