Tuyển Quản Lý Cửa Hàng [Kem Yogorino, Hoàn Kiếm, Hà Nội]
Mô tả công việc
- Quản lý cửa hàng trong việc tổ chức, quản lý, điều hành, phối hợp toàn diện các hoạt động của cửa hàng bao gồm: sản xuất, đóng gói thành phẩm, nhân sự, dịch vụ tổ chức nhằm tiến hành kinh doanh đạt các mục tiêu được giao.
- Quản lý nhân sự tại Cửa hàng: Sắp xếp, kiểm tra lịch làm việc; kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên; đào tạo và huấn luyện thường xuyên cho nhân viên
- Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng: Nắm vững tình hình hàng hóa, doanh thu tại cửa hàng, nắm bắt số lượng tồn kho hàng ngày…
- Quản lý tất cả tài sản tại cửa hàng; báo cáo, kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ, tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B hoặc FMCG, trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng pha chế, bếp, làm bán, nắm rõ quy trình VSATTP
- Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn, khả năng chịu áp lực trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
- Thời gian làm việc: luân phiên ca, nghỉ 1 ngày/ tuần
+ Ca 1: 09h00 – 17h00
+ Ca 2: 15h00 – 23h00
Phúc lợi công việc
- Thu nhập thỏa đáng theo năng lực làm việc
- Được tham gia đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định của công ty: BHXH, BHYT, BHTN chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật lao động
- Được nhận các chế độ thưởng các ngày lễ tết, lương tháng thứ 13
- Tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa tinh thần, quan tâm, hỗ trợ của Công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Quản lý cửa hàng23/12/2019
Hà Nội
Quản lý
Kinh doanh - Bán hàng
Tiếng Anh
Tiếng Việt
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam