Mô tả công việc

- Quản lý điều hành bộ phận Kinh doanh của Công ty và thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Công ty, cụ thể:
1. Công tác tổ chức kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ của Công ty:
- Nghiên cứu dự báo thị trường, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, xác định thị trường mục tiêu, tìm thị trường mới;
- Tham mưu cho lãnh đạo Công ty về hướng phát triển và chiến lược kinh doanh;
- Quản lý và điều hành hoạt động của cả ba bộ phận: BP nhập hàng, BP marketing, BP bán hàng;
+ Tìm nguồn hàng, nhà phân phối, thương thảo điều kiện, hợp đồng, lên kế hoạch nhập hàng theo nhu cầu thị trường;
+ Xác định và đề ra các chiến lược marketing, các kênh bán hàng và tiếp thị sản phẩm online, offline, xây dựng hệ thống bán hàng tự động...
+ Xác định và đề ra các chiến lược cho bộ phận bán hàng, nắm bắt, nghiên cứu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các hoạt động bán hàng phù hợp, đề xuất mức chiết khấu, sự kiện giảm giá, thanh lý, khuyến mãi;
+ Thiết lập các mục tiêu kinh doanh căn cứ vào tình hình thị trường cho từng phòng bán hàng. Quyết định, phân chia thị trường và chỉ tiêu doanh số bán hàng cho từng chi nhánh. Lập kế hoạch bán hàng hàng tuần, tháng, quý, năm cho bộ phận kinh doanh (chi tiết đến từng phòng bán hàng). Kiểm tra, đôn đốc việc bán hàng của các phòng bán hàng;
- Tìm kiếm và xây dựng mạng lưới đại lý, đối tác, cộng tác viên chiến lược;
- Lập ngân sách và quản lý chi phí liên quan đến hoạt động kinh doanh: chi phí Marketing, chi phí bán hàng..., lên kế hoạch và các biện pháp kiểm soát và tiết kiệm chi phí;
- Xây dựng các quy chế bán hàng, thưởng phạt trong nội bộ bộ phận kinh doanh cho phù hợp với tình hình thị trường và chính sách của công ty. Quyết định mức chiết khấu trong khung giá của Công ty. Kiểm tra, kiểm soát môi giới-hoa hồng trong toàn bộ phận, đảm bảo khách hàng và CTV được hưởng đúng mức chiết khấu theo quy định;
- Quản lý công nợ: Giám sát việc thực hiện các hợp đồng và thu hồi công nợ của khách hàng đối với Công ty;
- Giám sát, theo dõi việc xử lý khiếu nại của khách hàng của bộ phận bán hàng.
- Quản lý tồn kho: Quản lý hàng hóa và các phương tiện được giao. Lập kế hoạch nhập hàng phục vụ công tác kinh doanh của Công ty, đảm bảo mức tồn kho tối ưu;
- Xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty.
2. Công tác tổ chức phòng:
- Tham mưu cho lãnh đạo Công ty cơ cấu tổ chức, mô hình quản lý nhân sự trong nội bộ phòng kinh doanh;
- Tham gia các công tác tuyển dụng và đào tạo đối với tư vấn bán hàng và các vị trí làm việc trong phòng;
- Xây dựng các quy trình làm việc phù hợp với mô hình quản lý của Công ty và các quy định của Công ty;
- Phân công công việc phù hợp với năng lực của từng cá nhân trong bộ phận để hoàn mục tiêu, chức năng nhiệm vụ phòng;
- Đánh giá hiệu suất công việc của từng nhân viên phòng Kinh doanh, đề xuất bổ nhiệm, bãi nhiệm, nâng lương, tuyển dụng, khen thưởng, xử lý cán bộ làm việc trong phòng trong phạm vi phân cấp.
3. Quản lý các văn bản của bộ phận:
- Kiểm tra trước khi trình cấp trên phê duyệt các văn bản của nhân viên trong bộ phận.
- Ký nháy các chứng từ liên quan đến tài chính của bộ phận kinh doanh.
4. Phối hợp làm việc với các bộ phận
- Thay mặt phòng phối hợp với

Yêu cầu công việc

- Nam, tuổi từ 30 - 50 tuổi
- Hình thức ưa nhìn, Biết chơi golf
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế hoặc liên quan;
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong hoạt động quản lý, quản trị kinh doanh, điều hành và giám sát hoạt động kinh doanh, trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến ngành golf.
- Am hiểu về kinh doanh và marketing, có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường;
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, thuyết trình, có mối quan hệ rộng;
- Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành;
- Có mục tiêu phấn đấu rõ ràng, làm việc khoa học.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt;
- Nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo, có tinh thần cầu tiến
- Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài/ Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.
- Sử dụng tiếng Anh, tin học văn phòng. Biết tiếng Nhật là một lợi thế

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: Thỏa thuận
- Lương năng suất: Theo doanh thu và hiệu quả công việc
- Thu nhập cạnh tranh, tương xứng với năng lực và đóng góp.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
- Cơ hội đào tạo, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm.
- Nhiều cơ hội thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 811 / 0
Logo Công Ty TNHH Một thành viên Kinh Doanh ô Tô Thăng Long Công Ty TNHH Một thành viên Kinh Doanh ô Tô Thăng Long
Số 105 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống đa, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
10/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam, từ 30 tới 50 tuổi
Tuyển Phụ trách kinh doanh gậy golf (biết chơi golf)
Công Ty TNHH Một thành viên Kinh Doanh ô Tô Thăng Long
Nộp đơn