Mô tả công việc
  • Soạn thảo các giấy tờ văn bản kinh doanh: Chương trình khuyến mãi, báo giá, hợp đồng...
  • Phối hợp các bộ phận khác trong công tác chăm sóc khách hàng.
  • Làm đơn đặt hàng và gửi Phòng kế toán để đặt hàng.
  • Tổng hợp báo cáo doanh thu của Phòng Kinh doanh theo Tuấn/ Tháng/ Quý/ Năm.
  • Tổng hợp báo cáo tình hình công nợ, đôn đốc Nhân viên kinh doanh thu hồi công nợ.
  • Tiếp nhận cuộc gọi, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
  • Thu thập - tổng hợp phiếu đánh giá từ khách hàng và thực hiện báo cáo gửi quản lý trực tiếp.
  • Hỗ trợ các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Kế toán.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Sale Admin.
  • Thành thạo tin học văn phòng: Word, excel.
  • Chăm chỉ, tỉ mỉ, chi tiết.
  • Chịu được áp lực công việc cao.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 481 / 3
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinatech Việt Nam - Chi nhánh Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinatech Việt Nam - Chi nhánh Hồ Chí Minh
Lô C2-7, Đường N7, KCN Tân Phú Trung, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển nhanh Nhân Viên Sale Admin
Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinatech Việt Nam - Chi nhánh Hồ Chí Minh
Nộp đơn