Tuyển Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Mô tả công việc
- Phụ trách mảng xuất nhập khẩu của công ty.
- Liên hệ với khách hàng để nhận bộ chứng từ và trao đổi với khách hàng về kế hoạch nhập xuất hàng hóa.
- Chuẩn bị bộ chứng từ XNK như lên Hợp đồng, Invoice, Packing List… để khai báo Hải Quan qua phần mềm
- Phối hợp với nhân viên giao nhận để hoàn tất các thủ tục nhập xuất hàng hóa và giải quyết các vấn đề liên quan trong quá trình giao nhận.
- Chuẩn bị chứng từ liên quan, hỗ trợ các bộ phận Kế toán , sản xuất để thông báo kịp thời tình trạng lô hàng xuất - nhập
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên
- Tiếng anh cơ bản, hoặc tiếng Hàn sơ cấp
Phúc lợi công việc
- Mức lương hấp dẫn
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
- Bữa trưa miễn phí
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm và các ngày lễ khác theo quy định pháp luật
- Môi trường làm việc thân thiện, mát mẻ, sạch sẽ
- Các chế độ khác theo pháp luật hiện hành
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/01/2020
Hải Phòng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Sem Diamond