Mô tả công việc

- Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở / thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ đến hạn / quá hạn.
- Cập nhật thông tin và lý do trễ hạn trên hệ thống đồng thời lưu ý khách hàng về các rủi ro, các khoản phí trễ hạn phát sinh nếu khách hàng chậm thanh toán.
- Báo cáo tình hình đối chiếu công nợ trong ngày (công nợ, thông tin, ý kiến phản hồi của khách hàng…).
- Báo cáo tình hình công nợ trước và sau chuyến công tác của Kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Trình độ trung cấp trở lên
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Chăm chỉ, cẩn thận & kiên nhẫn
- Thân thiện & cởi mở
- Khả năng giao tiếp tốt
- Có kỹ năng vi tính văn phòng cơ bản

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 413 / 2
Logo Công ty TNHH Điện Máy Công Nông Nghiệp Cao Hùng (OSHIMA) Công ty TNHH Điện Máy Công Nông Nghiệp Cao Hùng (OSHIMA)
1686 Võ Văn Kiệt, Phường 16, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 32 tuổi
Tuyển Nhân Viên Thu Hồi Công Nợ
Công ty TNHH Điện Máy Công Nông Nghiệp Cao Hùng (OSHIMA)
Nộp đơn