Mô tả công việc
  • Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm/dịch vụ.
  • Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách.
  • Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích.
  • Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
  • Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời.
  • Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
  • Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự.
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng.
  • Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại.
  • Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán.
  • Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ.
  • Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 431 / 0
Logo Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
Thôn Đông Mai - Xã Chỉ Đạo - Huyện Văn Lâm - Hưng Yên./ T07 - OF – 07,Tầng 02, Tòa nhà T7, Times City, 458 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/01/2021

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Telesales
Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
Nộp đơn