Tuyển Nhân Viên Sales Admin (Làm Việc Tại Trụ Sở Chính Tphcm)
Mô tả công việc
- Phụ trách công việc hành chính - văn phòng của Phòng Kinh doanh và hỗ trợ bán hàng, bao gồm:
- Xác nhận đơn hàng (bằng điện thoại / phần mềm)
- Theo dõi xuất hàng và giao hàng theo qui trình bán hàng.
- Thu thập thông tin, quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng
- Theo dõi, thông tin thực hiện các chương trình khuyến mãi cho khách hàng
- Làm Biên bản cuộc họp cho tất cả các buổi họp của phòng kinh doanh
- Theo dõi công nợ khách hàng
- Gửi thư, email, điện thoại cho khách hàng hàng tuần, tháng, năm.
- Báo cáo theo định kỳ
- Hỗ trợ công việc bán hàng, kiểm soát đại lý, khách hàng
Yêu cầu công việc
- Nhân viên sales admin làm việc tại trụ sở chính TPHCM (Nam/Nữ)
- Trình độ: Đại học - Cao Đẳng
- Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp
- Thành thạo các phần mềm của Microsoft như Outlook, Word, Excel, Power Point,
- Có khả năng chịu được áp lực cao
- Không ngừng học hỏi nâng cao năng lực
- Có trách nhiệm với công việc
- Ngoại hình ưa nhìn;
- Năng động, sáng tạo, khả năng quản lý thời gian, quản trị công việc tốt;
- Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng kết nối;
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, có ít nhất 1năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo;
- Thu nhập: Lương cơ bản (Thỏa thuận) + Lương tháng 13, Thưởng lễ, Tết, sinh nhật theo quy định của công ty;
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước hiện hành và theo quy định của Công ty;
- Nghỉ lễ, nghỉ Tết theo quy định của Nhà nước.
- Làm việc tại Công ty Cổ phần Viễn Thông Thế Kỷ
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
nhân viên sales admin05/12/2019
Tp Hồ Chí Minh
Thư ký
Kinh doanh - Bán hàng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Viễn Thông Thế Kỷ