Tuyển Nhân Viên Sales Admin
Mô tả công việc
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh với khách hàng
- Phân tích các nhu cầu của khách hàng, sản phẩm giao dịch của công ty và đưa ra các đề xuất để hỗ trợ phát triển kinh doanh với khách hàng hiện tại.
- Phối hợp với đội ngũ nội bộ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng
- Tiếp nhận thông tin, giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, của khách hàng theo quy định.
- Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng và đặt hàng
- Làm việc với các nhà cung cấp và giải quyết các vấn đề liên quan đến đặt hàng hóa
- Thương lượng với các nhà cung cấp để có giá đầu vào cũng như chính sách chiết khấu tốt nhất
- Chủ động phối hợp, liên hệ với các phòng ban liên quan để đưa đến cho khách hàng giải pháp tốt nhất, luôn cung cấp thông tin chính xác tới khách hàng. Là đầu mối tiếp nhận và cũng là đầu mối phản hồi kết quả giải đáp tới khách hàng.
- Làm các báo cáo hàng tháng theo quy định và theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
* Trình độ học vấn:
- Cao đẳng/ Đại học
* Yêu cầu công việc :
- Sử dụng máy tính thành thạo (words, excel …)
- Nhiệt tình trong công việc và chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Là người năng động, có động lực và đam mê làm việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, gắn bó lâu dài để phát triển.
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản : Thỏa thuận
- Thưởng hằng năm
- Các chế độ khác đều theo luật lao động VN
- Môi trường làm việc năng động
- Du lịch hằng năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
nhân viên sales admin19/10/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Tin học văn phòng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công Ty TNHH Karot Việt Nam