Tuyển Nhân Viên Sales Admin
Mô tả công việc
- Làm báo giá, chuẩn bị hợp đồng, biên bản bàn giao hàng hóa.
- Theo dõi đơn hàng của khách hàng, cập nhật số liệu bán hàng.
- Quản lý thông tin khách hàng, quản lý giới thiệu sản phẩm của phòng kinh doanh...
- Duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện tại.
- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận thông tin khiếu nại, bảo hành,...
- Quản lý hàng hóa trong kho và báo cáo tồn kho.
- Hỗ trợ các công việc khác trong văn phòng
- VỊ TRÍ NÀY KHÔNG YÊU CẦU VỀ DOANH SỐ
- Địa điểm làm việc: 16 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Thời gian làm việc: Làm việc toàn thời gian.( Từ 8h – 12h, 13h – 17h thứ 7 làm việc buổi sáng).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel.
- Sức khoẻ tốt, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt.
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình,...
Phúc lợi công việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ do nhà nước quy định (BHXH, BHYT,..).
- Được làm việc trong môi trường cởi mở thân thiện.
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng lương thứ 13…
- Được đi du lịch 1 lần/năm.
- Và các chế độ phúc lợi khác.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
nhân viên sales admin11/10/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế VIHAN