Mô tả công việc

- Thu thập, tổng hợp thông tin khách hàng từ mọi nguồn( trực tiếp, gián tiếp, online/offline); phân loại khách hàng

- Thực hiện CSKH trên các Fanpage/ kênh online, hotline của Công ty

- Trực tiếp trả lời, chat với KH và chốt đơn Online trên phần mềm

- Quản lý và kiểm soát các nhà cung cấp cung ứng sản phẩm, vật tư dịch vụ phòng marketing

- Chi tiết trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên

- Từ 01 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại và dịch vụ

- Có kinh nghiệm trực/ chat page và chốt đơn online là lợi thế

- Kỹ năng truyền thông và giao tiếp tốt

- Kỹ năng lắng nghe, khéo léo giải quyết vấn đề

- Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”

- Chủ động, nhiệt tình, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao

Phúc lợi công việc

- Lương được xét điều chỉnh hàng năm.

- Đóng BHXH, ngoài ra NV còn được tham gia thêm 01 loại bảo hiểm thân thể của AON CARE

- Lương tháng 13, phép năm, nghỉ mát, thưởng lễ tết, sinh nhật.. khám sức khỏe định kỳ,...

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến ...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 336 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thời Trang Kowil Việt Nam S Công ty Cổ phần Thời Trang Kowil Việt Nam S
Lô III.25, đường 19/5A, Nhóm CN III, Khu Công nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sale Online
Công ty Cổ phần Thời Trang Kowil Việt Nam S
Nộp đơn