Mô tả công việc

- Trực tổng đài tư vấn khách hàng về các sản phẩm, chương trình khuyến mại.
- Tiếp nhân xử lí đơn đặt hàng qua website.
- Tiếp nhận, tư vấn thông tin sản phẩm, chốt đơn khách hàng qua Fanpage.
- Quản lí, theo dõi, xử lí toàn bộ đơn hàng của cá nhân.
- Phân loại, Quản lí nhóm khách hàng được phân bổ và chăm sóc.
- Hoàn thành báo cáo cá nhân theo tuần tháng quý.
- Xử lí các công việc khác theo sự phân công của quản lí.
- Đóng góp ý kiến xây dựng và phát triển các CTKM của công ty, phòng ban.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm từ 6 tháng -1 năm trở lên tại vị trí tương đương
- Tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp,.. trở lên
- Từ 22-25 tuổi,
- Có kinh nghiệm trực page, telesale
- Có thể trực tối một vài buổi (3-4b) trong tuần (online tại nhà), có hỗ trợ trực tối
- Có khả năng sắp xếp công việc tốt
- Khả năng tư vấn, giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát triển
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
- Du lịch hàng năm
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 306 / 0
Logo Công ty TNHH OHF Công ty TNHH OHF
Số 9 ngõ 77/2 phố Ngọc Trục - Phường Đại Mỗ - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sale Online
Công ty TNHH OHF
Nộp đơn