Mô tả công việc

• Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.

• Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.

• Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu về thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu, giấy phép, cước vận tải, mở rộng phát triển quan hệ.

• Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ.

• Báo giá cho khách hàng, tham gia đàm phán ký kết hợp đồng vận tải,…

• Chăm sóc khách hàng của cá nhân cũng như khách hàng của Công ty chuyển giao.

• Tư vấn giải pháp chuyên môn tốt nhất cho khách hàng.

• Liên hệ các hãng tàu để xin giá cước. công nợ theo chỉ định cấp trên.

• Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách hợp lý và tận tình.

• Báo cáo hàng tuần về hoạt động sales của bản thân, các phản hồi của khách hàng và thông tin thị trường cho ban lãnh đạo.

• Thu thập, phân tích thông tin thị trường giá dịch vụ logistics.

• Triển khai kế hoạch tìm kiếm khách hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng những vùng tập trung về xuất nhập khẩu, cước tàu.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp: Trung cấp, Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Tài Chính - Hải Quan, Ngoại thương, Hàng hải, Kinh tế đối ngoại, các chuyên ngành liên quan.

• Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp.

• Độ tuổi: Dưới 30 tuổi.

• Siêng năng, ham học hỏi, nhiệt tình trong công việc.

• Nhanh nhẹn, năng động, khả năng giao tiếp tốt.

• Có kỹ năng giao tiếp & đàm phán, khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, khả năng chịu được áp lực công việc cao.

• Ưu tiên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực forwarder, logistics, hãng tàu, có nguồn khách hàng.

• Có hiểu biết về lĩnh vực vận tải biển và xuất nhập khẩu,…

• Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

Phúc lợi công việc

• Lương thỏa thuận + Thưởng hấp dẫn.

• BHXH, BHYT, BHTN, đầy đủ theo chế độ Pháp luật hiện hành.

• Được đào tạo chuyên sâu về ngành sale logistics.

• Được đi công tác trong và ngoài nước để gặp gỡ đối tác và học hỏi kinh nghiệm.

• Được xét tăng lương định kì.

• Được tham gia du lịch cùng công ty hàng năm.

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đúng chuyên ngành.

• Đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ, hòa đồng.

• Khen thưởng khi hoàn thành công việc theo quý, Lễ, Tết.

• Khen thưởng khi đạt thành tích vượt bậc theo định kỳ.

• Nghỉ ½ ngày thứ 7

• Cơ hội học hỏi, thăng tiến trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 665 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần SME Worldwide Logistics Công Ty Cổ Phần SME Worldwide Logistics
Tầng 3, Tòa Nhà Đinh Lễ - Số 1 Đường Đinh Lễ - phường 12 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Sale (Logistics)
Công Ty Cổ Phần SME Worldwide Logistics
Nộp đơn