Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Mô tả công việc
- Tiếp nhận điện thoại, xử lý thông tin để tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty
- Kiểm soát thông tin bán hàng cho phù hợp với chính sách của công ty: Ghi đơn, duyệt đơn, theo dõi thanh toán
- Theo dõi tình trạng hàng hóa tồn kho, gửi đơn hàng cho các bộ phận liên quan
- Theo dõi và đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng
- Thống kế số liệu bán hàng, báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ đến quản lý và BGĐ
- Tổng hợp, xử lý, báo cáo kịp thời các vấn đề liên quan đến kinh doanh
- Làm hợp đồng kinh doanh, biên bản thanh lý và các công văn, giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và BGĐ
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm hồ sơ thầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyển ngành Kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh….
- Có kinh nghiệm về làm hồ sơ thầu hoặc từng tiếp xúc và hiểu biết về hồ sơ thầu
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng excel, word tốt
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao
- Chủ động và chịu được áp lực trong công việc
- Độ tuổi: 9X
Phúc lợi công việc
- Lương: up to 10M, thỏa thuận theo năng lực
- Cơ hội được đào tạo, gắn bó, phát triển
- Ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định Nhà nước
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, 08 / 03, Sinh nhật công ty….
- Xét thưởng, tăng lương định kỳ
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước
- Tham gia teambuilding, du lịch hàng năm
- Được đánh giá, Tham gia các khóa đào tạo nội bộ về các Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề
- Thời gian làm việc theo: giờ hành chính, từ thứ 2-thứ 6 và 02 ngày thứ 7 / tháng
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Nhân Viên Sale Admin04/11/2019
Tp Hồ Chí Minh
Thư ký
Kinh doanh - Bán hàng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Ademax - Chi nhánh Hồ Chí Minh