Mô tả công việc

* TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
- Phát triển thị trường kinh doanh
- Quản lý quan hệ khách hàng
- Dự báo lợi nhuận, doanh số và tối ưu hoá khối lượng hàng bán
- Báo Cáo & Nhiệm vụ khác
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT:
* Phát triển thị trường kinh doanh
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng
- Tư vấn, đàm phán, giao dịch, quan hệ khách hàng để phát triển đại lý
- Lên kế hoạch kinh doanh dựa trên nguồn hệ thống khách hàng hiện tại & khách hàng tiềm năng
- Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra
* Quản lý quan hệ khách hàng
- Nghiên cứu và nắm vững lịch sử khách hàng và các của các đối tác khách hàng đang cung cấp.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, vv. để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
* Dự báo lợi nhuận, doanh số và tối ưu hoá khối lượng hàng bán
- Dự báo lợi nhuận và doanh số, tối ưu hóa khối lượng bán hàng và khả năng sinh lợi phân loại.
- Lập kế hoạch ngân sách và trình bày dự báo và số liệu bán hàng cho các phạm vi mới / danh mục mới / sản phẩm mới.
- Quản lý hiệu suất của các sản phẩm trong ngành về giá cả, khuyến mãi, phân loại sản phẩm, chất lượng sản phẩm, kế hoạch và phân phối.
* Báo Cáo & Nhiệm vụ khác
- Báo cáo số liệu theo dõi sản phẩm, ngành hàng, kênh phân phối, etc.
- Báo cáo doanh số hàng tháng, quý, năm/chi phí theo dõi/ngân sách giao dịch dự trù.
- Báo cáo về chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ cấp trên và BOD
* QUYỀN HẠN:
- Được quyền yêu cầu các Phòng ban trong Công ty phối hợp và quan hệ với các cơ quan chính quyền có liên quan để thực hiện các chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định
- Được quyền tham gia góp ý kiến và đề xuất giải pháp thực hiện các lĩnh vực hoạt động của Công ty
- Được quyền sử dụng các trang thiết bị, phương tiện của Công ty vào mục đích phục vụ công tác để hoàn thành các nhiệm vụ nêu trên

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Trung cấp/Cao đẳng/Cử nhân Đại học/ Kỹ sư
- Kinh nghiệm công tác: Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm làm công việc - Kinh doanh trong lĩnh vực Thời trang, marketing online
- Ngoại ngữ: English
- Tin học: Thành thạo
* Năng lực chuyên môn:
- Năng lực về tổng hợp, phân tích & đánh giá xư hướng thị trường
- Năng lực về đánh giá xư hướng & sự phù hợp của sản phẩm
- Khả năng nhạy bén với chiến lược kinh doanh
* Kỹ năng làm việc:
- Biết cách xác lập chiến lược, kế hoạch và mục tiêu phát triển bản thân phù hợp với mục tiêu phát triển của Công ty.
- Quản lý rủi ro, xử lý tình huống tốt
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Kỹ năng thu thập thông tin, dữ liệu, tổng hợp báo cáo
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
* Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng nói chuyện trước công chúng, trình bày và thuyết trình
- Khả năng giao tiếp, đàm phán - thương lượng với khách hàng
- Khả năng kết nối nội bộ và bên ngoài
* Tác phong/ yêu cầu khác:
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
- Nhanh nhẹn - Tự tin - Sáng tạo - Tỉ mỉ - Quyết đoán

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 373 / 0
Logo Công ty TNHH Matxi Corp Công ty TNHH Matxi Corp
Số 22, đường Võ Văn Kiệt, phường Nguyễn Thái Bình , Quận 1 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Phát Triển Kinh Doanh (Thời Trang)
Công ty TNHH Matxi Corp
Nộp đơn