Mô tả công việc
  • Quản lý việc bán hàng qua website điện tử theo đúng quy định và quy trình.
  • Cập nhật tin tức, bài viết, hình ảnh, thông tin sản phẩm lên website thương mại điện tử.
  • Tư vấn bán hàng cho khách hàng qua các hình thức: trực tiếp trên website, email, qua điện thoại.
  • Quản lý và xử lý đơn hàng.
  • Theo dõi các phản hồi, nhận xét của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ; tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng thường xuyên.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Năng động, nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó, và khéo léo tổ chức sắp xếp, lên kế hoạch tốt.
  • Biết tiếng Anh là 1 lợi thế.
Phúc lợi công việc
  • Ngoài các khoản bảo hiểm theo quy định của nhà nước, công ty hỗ trợ mua thêm bảo hiểm sức khỏe của công ty bảo hiểm bên ngoài cho người lao động.
  • Hàng năm được đi du lịch 1 - 2 lần.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 604 / 1
Logo Công ty TNHH TM Giao Nhận Vận Tải HNT Công ty TNHH TM Giao Nhận Vận Tải HNT
153/1B Nguyễn Thượng Hiền, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Marketing
Công ty TNHH TM Giao Nhận Vận Tải HNT
Nộp đơn