Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Ngành Vệ Sinh Công Nghiệp, Quản Lý Tòa Nhà
Mô tả công việc
1. Bán hàng.
- Tìm kiếm, liên hệ các khách hàng tiềm năng để giới thiệu dịch vụ của Công ty đang có.
- Tiến hành khảo sát, đề xuất giải pháp, báo giá, đàm phán với khách hàng.
- Lập hợp đồng và các thủ tục liên quan.
- Làm báo cáo hàng tuần.
2. Nghiên cứu thị trường.
- Thường xuyên nghiên cứu thị trường, tìm hiểu khách hàng tiềm năng.
3. Chăm sóc khách hàng (đối tượng là người phụ trách/ký hợp đồng).
- Lập kế hoạch và thực hiện chăm sóc khách hàng định kỳ.
- Thường xuyên cập nhật thông tin của khách hàng.
- Lập kế hoạch/thực hiện chăm sóc khách hàng định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Làm việc tại văn phòng Công ty Pan Services Hà Nội.
- Làm việc theo giờ hành chính 6 ngày/tuần.
- Nữ từ 24 tuổi trở lên, cao 1,6m trở lên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, thương mại, khách sạn du lịch.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trở lên , ưu tiên chuyên ngành dịch vụ.
- Giao tiếp tốt tiếng Anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Words, Excel, PowerPoint, ...) , các ứng dụng Internet, Google, Web site, Face Book, ...
- Có phương tiện đi lại, làm việc độc lập.
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, không có mùi hôi cơ thể, không nói ngọng.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập thỏa thuận (Từ 10 đến 15 triệu). Tăng lương theo năng lực, tăng lương định kỳ.
- Có đầy đủ chế độ theo quy định của nhà nước.
- Có nhiều phúc lợi riêng của doanh nghiệp Nhật Bản: Nghỉ mát, du lịch nước ngoài; chăm sóc sức khỏe định kỳ, chăm sóc sức khỏe cao cấp.
- Làm việc tại văn phòng Công ty Pan Services Hà Nội (Tòa HEID, 12 Láng Hạ, Ba Đình, HN).
- Làm việc theo giờ hành chính 6 ngày/tuần.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/11/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 24 tuổi
Công ty TNHH Liên Thái Bình