Mô tả công việc

- Lĩnh vực Kinh doanh: Thiết bị công nghiệp Hệ thống băng gàu tải, xích tải, và các Dịch vụ bảo trì, cải tạo.
- Trực tiếp thực hiện việc bán hàng, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng theo ngành hàng phụ trách (chào giá, thương thảo hợp đồng, tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng hoàn thành quyết định mua hàng).
- Tìm kiếm, mở rộng phát triển mạng lưới khách hàng, tạo ra doanh thu.
- Chăm sóc khách hàng, xây dựng quan hệ với khách hàng.
- Theo dõi và tổng kết tình hình thu hồi công nợ của các khách hàng trực tiếp.
- Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Năng động, có khả năng đàm phán thương lượng tốt.
- Kiên nhẫn, chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Trình bày thuyết trình lưu loát, rõ ràng, mạch lạc, tự tin.
- Nắm bắt nhanh thị trường, tinh thần học hỏi cao.
- Tác phong: nhanh nhẹn, hoạt bát, chuyên nghiệp.
- Chịu khó đi công tác thường xuyên.
- Đam mê và yêu thích lĩnh vực kinh doanh.
- Kỹ năng khác:
+ Tiếng Anh: giao tiếp, đọc hiểu tài liệu.
+ Vi tính VP: Sử dụng tốt Word, Excel, Power point, Internet.
+ Vẽ kỹ thuật: vẽ Auto cad cơ bản.

Phúc lợi công việc

- Mức thu nhập hấp dẫn và thưởng không giới hạn tuỳ theo năng lực
+ Lương cơ bản khởi điểm từ 9.000.000 , và tùy theo năng lực.
+ Thưởng doanh số bán hàng theo quy định của Công ty (sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn).
- Các khoản phụ cấp theo công việc (điện thoại; công tác phí;..).
- Chính sách tôn trọng và hỗ trợ nhân viên trong công việc để đạt được hiệu quả công việc.
- Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng.
- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước để phục vụ công việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Có cơ hội gặp gỡ và học hỏi kinh nghiệm từ các Chuyên Gia Nước ngoài – Khối G7.
- Môi trường làm việc an toàn, chuyên nghiệp.
- Được thưởng tháng lương thứ 13.
- Được đi du lịch, tham quan trong và ngoài nước do công ty tổ chức hàng năm.
- Được tham gia các chương trình hỗ trợ tài chính theo quy định công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 604 / 1
Logo Văn phòng đại diện số 1 - Công ty TNHH Kỹ Thuật Tiêu Điểm Văn phòng đại diện số 1 - Công ty TNHH Kỹ Thuật Tiêu Điểm
Tầng 3, tòa nhà VINAHUD, Đường Trung Yên 9, Khu đô thị Trung Yên , Quận Cầu Giấy , Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam, từ 23 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh (Ngành Hàng Kỹ Thuật)
Văn phòng đại diện số 1 - Công ty TNHH Kỹ Thuật Tiêu Điểm
Nộp đơn