Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Mô tả công việc
- Mở rộng thị trường, tìm kiếm và tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng và phản hồi kịp thời những thay đổi của khách hàng.
- Hỗ trợ Bưu cục trong việc chăm sóc, phát triển khách hàng và Bưu cục.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có đam mê kinh doanh và có tư duy công việc tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm để thực hiện chiến dịch kinh doanh hiệu quả.
- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động làm việc, chịu áp lực công việc cũng như doanh số, nhiệt tình, trung thực, năng động, sáng tạo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Có khả năng đàm phán và quan hệ tốt với khách hàng, khả năng thuyết phục cao.
- Ưu tiên người tại địa phương.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập = Lương cứng + % Doanh số + Các khoản thưởng khác.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Làm việc giờ hành chính.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động, các chính sách BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ lễ, Tết, phép năm,...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/08/2020
Đà Nẵng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam, từ 24 tới 32 tuổi
Công Ty TNHH MTV Chuyển Phát Nhanh Thuận Phong (J&T Express) - Chi Nhánh Đà Nẵng