Mô tả công việc

- Báo giá và tư vấn cho khách hàng các sản phẩm phù hợp với nhu cầu;
- Chủ động liên hệ với các đơn hàng đến từ email, fax, điện thoại…để báo giá nhanh chóng và kịp thời;
- Chăm sóc khách hàng sau khi báo giá cho đến khi khách hàng đồng ý mua hàng;
- Đi gặp gỡ khách hàng onsite;
- Thực hiện công việc gọi điện (telesales) và gửi email giới thiệu sản phẩm;
- Phối hợp với các bộ phận Thu mua để đảm bảo đơn hàng có thể được cung cấp và xử lý một cách hiệu quả nhất;
- Đảm bảo doanh số cam kết;
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan;
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về thiết bị máy móc, kỹ thuật;
- Có kỹ năng tiếng Anh là một lợi thế;
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel);
- Kỹ năng giao tiếp, linh hoạt.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty (Đóng BHYT, BHXH, Phụ cấp làm việc);
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 217 / 0
Logo Công ty TNHH SAMASER Holdings Công ty TNHH SAMASER Holdings
29 Nguyễn Văn Quỳ - Phường Tân Thuận Đông - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
09/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty TNHH SAMASER Holdings
Nộp đơn