Mô tả công việc

- Tìm hiểu, nắm vững các nội quy, quy định, quy trình tiếp xúc khách hàng, thông tin về sản phẩm kinh doanh của công ty để tư vấn khách hàng.
- Tư vấn bán hàng qua điện thoại, tìm kiếm khách hàng.
- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng; tiến độ giao hàng; tiến độ công nợ.
- Làm việc với nhà cung cấp, khách hàng để giải quyết khiếu nại, khiếu kiện về hàng hóa.
- Thực hiện báo cáo.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học (ưu tiên chuyên ngành kinh tế, ngoại thương và các ngành khác có liên quan).
- Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực.
- Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt.
- Thành thạo vi tính, ưu tiên giao tiếp Tiếng Anh.

Phúc lợi công việc

- Lương 10-15 triệu.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, tết theo quy định của Luật Lao động.
- Các chế độ phúc lợi , lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định Công ty.
- Tham gia các lớp đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm.
- Được nghỉ mát, du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 240 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Giấy Mê Kông Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Giấy Mê Kông
44-46 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
04/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Giấy Mê Kông
Nộp đơn