Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nắm vững các nội quy, quy định, quy trình tiếp xúc khách hàng, thông tin về sản phẩm kinh doanh của công ty để tư vấn khách hàng.
- Tư vấn bán hàng qua điện thoại, tìm kiếm khách hàng.
- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng; tiến độ giao hàng; tiến độ công nợ.
- Làm việc với nhà cung cấp, khách hàng để giải quyết khiếu nại, khiếu kiện về hàng hóa.
- Thực hiện báo cáo.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học (ưu tiên chuyên ngành kinh tế, ngoại thương và các ngành khác có liên quan).
- Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực.
- Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt.
- Thành thạo vi tính, ưu tiên giao tiếp Tiếng Anh.
Phúc lợi công việc
- Lương 10-15 triệu.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, tết theo quy định của Luật Lao động.
- Các chế độ phúc lợi , lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định Công ty.
- Tham gia các lớp đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm.
- Được nghỉ mát, du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Giấy Mê Kông