Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Mô tả công việc
- Triển khai nhiệm vụ bán hàng tại Nhà phân phối do Phòng Kinh doanh giao định kỳ;
- Trực tiếp phối hợp với giám sát bán hàng xử lý các đơn hàng trên địa bàn phụ trách;
- Theo dõi cập nhật thông tin về hoạt động bán hàng tại Nhà phân phối;
- Nắm bắt thông tin thị trường, thông tin khách hàng;
- Thực hiện các chương trình của Nhà phân phối và Công ty;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công;
- Thị trường làm việc: Hà Nội và các tỉnh Miền Bắc;
Yêu cầu công việc
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, có khả năng làm việc với cường độ cao ngoài thị trường;
- Có kỹ năng bán hàng trực tiếp, kỹ năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống linh hoạt;
- Khả năng lập báo cáo theo quy định;
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng;
Phúc lợi công việc
- Lương thỏa thuận;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước;
- Bổ sung lương các ngày Lễ, Tết. Lương tháng 13, 14;
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề;
- Các chế độ khác theo quy định của công ty;
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Nhân Viên Kinh Doanh04/05/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Tiếng Việt
Trung cấp
Nam nữ, từ 18 tới 32 tuổi
Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà