Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nắm vững các nội quy, quy định, quy trình tiếp xúc khách hàng, thông tin về sản phẩm kinh doanh của công ty để tư vấn khách hàng.
- Thực hiện công việc khảo sát, tìm kiếm, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn sản phù hợp với nhu cầu khách ….
- Xây dựng, cập nhật hồ sơ khách hàng, báo cáo trưởng phòng khi được yêu cầu.
- Tiếp xúc khách hàng và báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng cho Trưởng phòng kinh doanh
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, kiểm soát việc thực hiện từ khâu đặt hàng, hợp đồng, thanh toán, giao hàng và thanh lý hợp đồng.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm , dịch vụ công ty
- Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong
- Cập nhật kiến thức nâng cao kỹ năng về bán hàng, tiếp thị , chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại, khiếu kiện.
Yêu cầu công việc
- Trình độ từ trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại …; có ít nhất là 1 năm kinh nghiệm bán hàng; giao tiếp tốt, lanh lẹ; có kỹ năng bán hàng qua điện thoại.
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel ...); sử dụng được phần mềm chuyên dùng
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề độc lập, sắp xếp công việc khoa học.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập bình quân từ 10 triệu – Lương thỏa thuận
- Chế độ BHXH, BHTN, BHYT; đồng phục, nghỉ mát
- Thưởng lễ tết, thưởng doanh số, thưởng thành tích
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Nhân Viên Kinh Doanh27/12/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Giấy Mê Kông