Mô tả công việc

- Liên hệ với khách hàng dựa trên danh sách do công ty cung cấp, giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ (chỉ làm việc tại văn phòng, không đi thị trường)
- chăm sóc khách hàng cũ, duy trì, liên lạc thường xuyên với khách hàng hiện có.
- Lên kế hoạch tìm kiếm, mở rộng thị trường và phát triển mạng lưới khách hàng
- Cập nhật thông tin thị trường, nghiên cứu và phân tích tình hình kinh doanh
- Lên kế hoạch kinh doanh cùng các thành viên trong bộ phận

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Ưu tiên ứng viên giao tiếp Tiếng Anh tốt (sếp người Úc)
- Luôn cầu tiến học hỏi, tích lũy kinh nghiệm.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 7 - 10 triệu đối với nhân viên chính thức.
- Công việc ổn định, không áp doanh số, được trang bị đầy đủ máy tính và thiết bị làm việc.
- Được ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (Nghỉ lễ Tết, BHXH, BHTY, BHTN…) và các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của công ty
- Tăng lương rất nhanh theo năng lực
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội luyện tập tiếng anh
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng Công ty
- Được đào tạo về kiến thức chuyên môn và các kỹ năng liên quan đến công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 211 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại dịch vụ ZAS Công ty TNHH Thương mại dịch vụ ZAS
Phòng 403, lầu 6, số 459 Sư Vạn Hạnh nối dài,Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty TNHH Thương mại dịch vụ ZAS
Nộp đơn