Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng mới , chăm sóc khách hàng cũ nhằm tăng doanh thu khách hàng.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng, và đồng nghiệp Trung Quốc để giao dịch đơn hàng thành công
- Theo dõi tình trạng hàng hóa vận chuyển , công nợ khách hàng
- Phụ trách các công việc chứng từ khác khi được cấp trên yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Học vấn: Tốt nghiệp cao Đẳng trở lên, có hiểu biết về quy trình xuất nhập khẩu, các chứng từ hải quan cần thiết (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
- Thành thạo tiếng Trung, tiếng Anh cơ bản (Các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết), ưu tiên các bạn đã từng làm việc với cty Trung Quốc.
- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, trách nhiệm với công việc được giao, có khả năng làm việc độc lập tốt.
- Thích mở rộng mối quan hệ, yêu nghề, muốn sống vì đam mê, thích tăng thu nhập.

Phúc lợi công việc

- Lương: lương cứng + thưởng + phụ cấp (trên 14tr/tháng)
- Được đóng BHXH sau 2 tháng thử việc
- Các chế độ phép năm, lễ tết,… theo đúng quy định của luật lao động, lương tháng 13, du lịch nghỉ mát 2 lần/ năm, sinh nhật ....
- Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động, văn hóa doanh nghiệp rõ nét.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 384 / 0
Logo Công ty TNHH HHC Logistics Công ty TNHH HHC Logistics
25 Nguyễn Khắc Hạnh, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
16/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty TNHH HHC Logistics
Nộp đơn