Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng và thị trường tiềm năng
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng
- Thực hiện Marketing sản phẩm
- Đàm phán và ký hợp đồng thương mại
- Giám sát việc bàn giao hàng hóa và thanh quyết toán với khách hàng
- Thực hiện các công việc khác do trưởng phòng giao
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị Kinh Doanh/ Kinh tế/ Thương mại/ Tài chính/ Đối ngoại.
- Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí đối ngoại, trưởng nhóm kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch thực hiện công việc cho bản thân và nhóm kinh doanh
- Am hiểu các quy định pháp luật KD
- Có khả năng làm việc áp lực cao
- Có năng lực tổ chức công việc tốt.
- Tiếng anh giao tiếp tốt, có thể giao dịch với khách hàng bằng tiếng anh qua email.
Phúc lợi công việc
- Lương, thưởng theo năng lực làm việc
- Chế độ BHXH, y tế theo quy định
- Được đào tạo, phát triển
- Nghỉ lễ, tết, nghỉ tuần, Nghỉ phép ... theo quy định
- Chế độ tham quan, nghỉ mát, công đoàn …
- Có cơ chế nâng lương, nâng bậc định kỳ và đột xuất theo kết quả làm việc
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Nhân Viên Kinh Doanh28/08/2019
Hưng Yên
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ Phần Technokom