Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Mô tả công việc
- Nắm rõ sản phẩm, chính sách bán hàng mà Công ty đang kinh doanh (Mã hàng, xuất xứ, chất, chất liệu, chiết khấu, chính sách khuyến mãi.
- Tìm kiếm khách hàng là người tiêu dùng trực tiếp: Nhà phố, Villa, Chung cư, Khu đô thị, khu dân sinh,….bằng việc đi thị trường trực tiếp, mối quan hệ qua thiết kế nhà thầu, sale khác, bạn bè, web,…
- Tiếp đón khách, chăm sóc khách hàng, tư vấn sản phẩm, chốt hợp đồng.
- Làm đơn hàng, hợp đồng.
- Thực hiện các thủ tục xuất hàng.
- Chủ động lập kế hoạch bán hàng cho bản thân.
- Xây dựng mối quan hệ trong bán hàng.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng, quý, năm theo chỉ tiêu được giao.
- Hợp tác và hỗ trợ các nhân viên, phòng ban giải quyết các công việc có liên quan.
- Làm báo cáo hằng ngày, tuần, tháng, doanh số, doanh thu theo mẫu quy định của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực sale thị trường, yêu thích công việc bán hàng.
- Giao tiếp khéo léo, biết cách tư vấn, thuyết phục khách hàng, biết gợi mở nhu cầu khách hàng.
- Bằng Trung cấp, Cao đẳng, Đại học.
- Siêng năng, trung thực, có trách nhiệm với công việc- Giao tiếp tốt, chủ động trong công việc, có khả năng thuyết phục, đàm phán.
- Siêng năng, trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
- Lương cứng + Thưởng % hoa hồng cao trên doanh số bán hàng mỗi tháng.
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
- Review lương hàng năm nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ.
- Quyền lợi BHXH theo luật định.
- Hoạt động tập thể thường niên: nghỉ mát, teambuilding.
- Chăm sóc sức khỏe, khám sức khỏe thường niên.
- Quà sinh nhật, quà 01/06, 20/10.
- Thưởng quốc lễ: 30/04, 01/05, 02/09, tết dương lịch.
- Lương tháng 13.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/03/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ An Biên Hà Nội