Mô tả công việc

– Phỏng vấn trước tết, nhận việc sau tết.

– Tìm kiếm khách hàng.

– Tiếp cận và tư vấn với khách hàng về sản phẩm phần mềm của công ty.

– Sắp xếp lịch demo với khách hàng.

– Phối hợp với kỹ thuật để tư vấn giải pháp cho khách hàng.

– Đàm phán giá và các vấn đề liên quan đến thực hiện hợp đồng đối với khách hàng.

– Là đầu mối liên hệ với khách hàng trong suốt quá trình dự án.

– Giám sát tiến độ và chất lượng dự án.

– Thực hiện báo cáo định kỳ lên quản lý và khách hàng.

Yêu cầu công việc

– Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục, tư duy, làm việc độc lập.

– Tự tin, am hiểu xã hội, sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

– Biết Tiếng Anh là lợi thế.

– Có kinh nghiệm kinh doanh về phần mềm.

– Yêu thích, am hiểu công nghệ.

– Nhiệt tình, năng động, và có trách nhiệm với công việc.

– Thành thạo vi tính văn phòng, Năng động, nhiệt tình, trách nhiệm cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

– Lương cứng từ: 12 - 15M + % hoa hồng+ thưởng.

– Chế độ phúc lợi tốt, mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.

– Được hưởng các chế độ theo luật lao động nhà nước ( BHXH, BHYT).

– Phúc lợi của công ty: Thưởng Tết, Lễ, liên hoan, nghỉ mát, picnic,…

– Được đào tạo về kỹ năng kinh doanh, phần mềm quản lý, công nghệ mới.

– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, thách thức, sáng tạo, có cơ hội phát huy năng lực cá nhân.

– Làm việc theo nhóm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 457 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ iERP Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ iERP
Tầng 7, Tòa nhà Công ty 29, ngõ 73 Nguyễn Trãi - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
28/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ iERP
Nộp đơn