Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn KH mới.
- Gọi điện đến khách hàng theo danh sách có sẵn của công ty để lấy thông tin hướng dẫn KH về chế độ bảo hành website.
- Giải đáp thắc mắc, tư vấn cho KH các chương trình liên quan đến các dịch vụ của công ty một cách chính xác, hiệu quả và chất lượng.
- Xây dựng, phát triển mối quan hệ giữa công ty và khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới KH mới.

Yêu cầu công việc

- Không cần kinh nghiệm, được đào tạo miễn phí.
- Giọng nói rõ ràng, chất giọng tốt, truyền cảm, giao tiếp cởi mở.
- Có khả năng nắm bắt và xử lí tình huống nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc.
- Có khả năng giao tiếp, diễn đạt vấn đề và thuyết phục KH bằng lời nói qua điện thoại tốt.
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Có hiểu biết, kinh nghiệm về website là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận + thưởng theo dự án.
- Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo về kinh doanh, tư vấn, làm việc nhóm và các kỹ năng phần mềm khác theo yêu cầu công việc.
- Được đào tạo các kiến thức, kỹ năng về website khi làm việc.
- Được tiếp xúc với khách hàng để có cơ hội nâng cao kinh nghiệm thực tế, khả năng thiết kế theo yêu cầu của KH.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 341 / 0
Logo Công ty TNHH MTV Công Nghệ Phần Mềm DANAWEB Công ty TNHH MTV Công Nghệ Phần Mềm DANAWEB
276/5 Hải Phòng, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/01/2021

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty TNHH MTV Công Nghệ Phần Mềm DANAWEB
Nộp đơn