Mô tả công việc

- Thực hiện các hoạt động bán hàng hàng ngày: giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng
- Cam kết đạt mục tiêu bán hàng được giao
- Thu thập tất cả các thông tin thị trường và báo cáo cho cấp trên.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng mới
- Theo dõi việc thanh toán.
- Phối hợp với quản lý bán hàng để phát triển các chiến lược bán hàng.
- Các công việc khác do người quản lý bán hàng giao.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm 1 - 2 năm
- Khả năng sử dụng: Microsoft và Internet E-mail
- Tiếng Hoa: Kỹ năng viết, nói và giao tiếp tốt
- Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Có kiến thức tốt về giải quyết vấn đề với khách hàng.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao

Phúc lợi công việc

- Mức lương (lương cứng, trợ cấp + tiền thưởng thực hiện) và chế độ phúc lợi do công ty quy định.
- Tham gia các hoạt động nhóm, văn hoá công ty.
- Cơ hội đào tạo, phát triển công việc, cam kết lâu dài.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 362 / 0
Logo Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Vi Na Đại Việt Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Vi Na Đại Việt
Số 292, Đường Võ Thị Sáu, KP 7 - Phường Thống Nhất - Thành phố Biên Hoà - Đồng Nai

Ngày đăng tuyển
18/01/2021

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Vi Na Đại Việt
Nộp đơn