Mô tả công việc
  • Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
  • Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của Hoàng Yến để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.
  • Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
  • Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của Hoàng Yến
  • Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
  • Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
  • Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
  • Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng
  • Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ sử dụng lại dịch vụ của Hoàng Yến.
  • Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn sử dụng lại dịch vụ.
  • Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
  • Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách.
  • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
  • Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
  • Liên kết cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
  • Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty
  • Tạo điều kiện.
  • Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
  • Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
  • Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm ở vi trí Sales cho khối Nhà hàng, Khách sạn, Tổ chức sự kiện.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập ổn định: lương cạnh tranh
  • Hỗ trợ cơm trưa
  • Quà và thưởng các ngày Lễ, Tết
  • Tăng lương hàng năm
  • Du lịch hàng năm
  • Trải nghiệm dịch vụ tại Hoàng Yến
  • Tặng thẻ quà tặng sử dụng dịch vụ tại Hoàng Yến
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 684 / 0
Logo Công ty TNHH Một thành viên Nhà hàng Hoàng Yến Công ty TNHH Một thành viên Nhà hàng Hoàng Yến
36 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty TNHH Một thành viên Nhà hàng Hoàng Yến
Nộp đơn