Mô tả công việc

- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn cho khách hàng về kế hoạch đầu tư, các giải pháp và chương trình tài chính.
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
- Lập kế hoạch hàng tuần, chiến lược kinh doanh, hoàn thành chỉ tiêu,hoa hồng quản lý.
- Được tham gia các buổi kick off,event lớn của CĐT.
- Được đào tạo các kĩ năng maketing online,Google Ads,...
- Có sẵn data do công ty cung cấp để chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Có ý chí cầu tiến,đam mê kinh doanh,chăm chỉ ,có trách nhiệm với công việc.
- Tác phong nhanh nhẹn,thanh lịch,tự tin ,giao tiếp tốt là 1 lợi thế.
- Có khả năng quản lý tốt đội nhóm.
- Sử dụng được các phần mềm văn phòng Microsoft,Word, Excel,, Power Point,...
- Y/c : có smart phone, laptop,có xe máy để di chuyển.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trực tiếp tại văn phòng,thông qua các kênh liên kết của công ty để truyền tải sản phấm.
- Thưởng tuần,theo tháng ,theo quý.
- HOA HỒNG 30- 50%.
- Lương lũy tiến.
- Chế độ BHYT,BHXH đầy đủ.
- Du lịch 2 - 3 lần/năm.
- Chỉ làm việc giờ hành chính, nghỉ vào cuối tuần ,lễ tết theo quy định của nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 750 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Long Điền Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Long Điền
22/36 Đường số 22 - Phường Linh Đông - Quận Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Long Điền
Nộp đơn