Mô tả công việc

- Theo dõi công nợ, duyệt đơn hàng, ra phiếu xuất, hóa đơn bán hàng. Theo dõi hàng bán trả lại
- Rà soát, đối chiếu công nợ
- Theo dõi hạn mức, hồ sơ bảo lãnh. Làm hồ sơ gia hạn bảo lãnh, gia hạn tín thư, phụ lục hợp đồng,…
- Tính chiết khấu, theo dõi và trừ chiết khấu cho khách hàng. Lập báo cáo chiết khấu.
- Giám sát các hoạt động bán hàng – công nợ - hàng hóa – chi phí – ngân sách tại chi nhánh bán hàng trực tiếp
- Thực hiện các công việc do quản lý trực tiếp giao

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Cao đẳng/Đại học
- Chuyên ngành: Kế toán/Tài chính
- Số năm kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
- Yêu cầu: Biết sử dụng phần mềm kế toán, Sử dụng thành thạo Microsoft word, excel, email…
- Kỹ năng: Cẩn thận, tỉ mỉ, nhanh nhẹn, kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt

Phúc lợi công việc

- Mỗi tháng có nghỉ 4 ngày và các ngày lễ lớn trong năm
- Đóng bảo hiểm đầy đủ sau thời gian thử việc
- Lương cứng và thưởng doanh thu bán hàng dịp lễ tết

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 229 / 1
Logo Công Ty TNHH Space House Công Ty TNHH Space House
96 Lý Thường Kiệt, Cẩm Châu , Thành phố Hội An , Quảng Nam, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
30/09/2019

Nơi làm việc
Quảng Nam

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kế Toán
Công Ty TNHH Space House
Nộp đơn