Mô tả công việc

- Xử lý, theo dõi giao dịch khách hàng.

- Đối chiếu giao dịch cuối tháng với chủ đầu tư, trưởng nhóm quản lý giao dịch và nhân viên kinh doanh.

- Theo dõi tiến độ thanh toán, công nợ khách hàng và chủ đầu tư.

- Quản lý hợp đồng, chứng từ.

- Hỗ trợ kế toán nội bộ hoàn thiện hồ sơ thanh toán theo quy định của Thuế.

- Kiểm tra nhập liệu trên phần mềm KT, báo cáo thuế.

- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán/kiểm toán.

- Có từ 01 năm trở lên đảm nhiệm vị trí Kế toán.

- Am hiểu các quy định về thuế hiện hành.

- Sử dụng thành thạo phần mềm MISA.

- Kỹ năng excel tốt.

- Kỹ năng sắp xếp và quản lý chứng từ tốt.

- Trung thực, cẩn thận, tỷ mỷ, trách nhiệm, nhiệt tình.

- Có thể làm việc ngoài giờ theo yêu cầu công việc.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

- Chế độ thưởng tháng, quý, năm và thưởng hiệu quả,…

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ phúc lợi theo Bộ Luật Lao động.

- Hưởng các chế độ lễ tết, hiểu hỷ, sinh nhật… theo quy định chung của Công ty.

- Môi trường làm việc hiện đại, năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được tham gia các hoạt động hội thao, teambuiliding, du lịch trong và ngoài nước,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 345 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
34a Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Tp.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kế Toán
Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
Nộp đơn