Mô tả công việc

* Đối với mảng Kiểm soát nội bộ:
- Xử lý thông tin thu, chi, nhập xuất trong ngày.
- Hạch toán doanh thu bán hàng theo ngày và chi phí tương đương theo doanh thu.
- Kiểm soát, đối chiếu, cân đối chi phí theo doanh thu phát sinh, xuất nhập tồn thực tế tại điểm kinh doanh.
- Xử lý, hạch toán, lên bảng lương chi tiết theo phát sinh cho nhân viên tại điểm kinh doanh.
* Đối với mảng tổng hợp:
- Cung cấp các thông tin/báo cáo tài chính quản trị và phân tích tài chính giúp BGĐ ra quyết định kinh doanh.
- Hướng dẫn lập, tổng hợp và kiểm soát thực hiện ngân sách.
- Hạch toán giá thành sản phẩm và chi phí vận hành, đề xuất và thực hiện các chương trình kiểm soát chi phí, kiểm soát định mức tiêu hao nguyên vật liệu.
- Thực hiện quản lý các công tác kế toán (quản lý phải thu/phải trả, thanh toán, kiểm soát và lưu trữ chứng từ, ghi sổ sách, xuất hoá đơn, kiểm tra hoá đơn bán hàng, tài khoản ngân hàng, quản lý tiền mặt...)
- Lập báo cáo, giải trình và cung cấp thông tin cho các bên liên quan (các bộ phận liên quan, cơ quan thuế, kiểm toán . . .)
- Cập nhật các quy định, chính sách mới về kế toán và thuế; phổ biến và thực hiện các điều chỉnh phù hợp.
* Đối với mảng Thuế:
- Rà soát, kiểm tra đối chiếu chứng từ kế toán, xuất hóa đơn
- Tập hợp các hóa đơn, chứng từ phát sinh của Công ty để theo dõi và hạch toán, bảo quản sổ sách, lưu trữ tài liệu chứng từ đó
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách.
- Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
- Lập báo cáo thuế định kỳ, quyết toán thuế, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn của Công ty
- Lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra, đầu vào, báo cảo tổng hợp thuế TNDN, TNCN, một số loại thuế theo đặc thù hoạt động kinh doanh của Công ty
- Hoạch toán các nghiệp vụ kế toán lên phần mềm kế toán
- Trực tiếp tham gia làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu, vấn đề phát sinh trong công việc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán.
- Thành thạo vi tính văn phòng. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc ngành bán lẻ, F&B, có kỹ năng sử dụng thành thạo Excel, đánh máy nhanh, với độ chính xác cao.
- Kiên nhẫn, chăm chỉ và làm việc cẩn thận.
- Trung thực, cầu tiến.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp

Phúc lợi công việc

- Mức lương từ 6.000.000đ đến 12.000.000đ (tùy theo năng lực, vị trí)
- Xét tăng lương định kỳ 01 năm một lần.
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến nhanh. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tăng lương theo hiệu quả công việc và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…)
- Lương tháng thứ 13, 14, 15 tùy theo hiệu quả kinh doanh công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 705 / 0
Logo Công ty Cổ phần Viva International Công ty Cổ phần Viva International
25 - 27 - 29 Tống Văn Trân , phường 5, quận 11, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kế Toán
Công ty Cổ phần Viva International
Nộp đơn