Mô tả công việc

- Trực quầy lễ tân: điện thoại, lễ tân, tiếp đón khách hàng & đối tác tới công ty
- Theo dõi, quản lý, đặt hàng toàn bộ thiết bị, văn phòng phẩm và các dịch vụ hành chính khác của công ty theo yêu cầu của các phòng ban.
- Theo dõi, quản trị, các thiết bị văn phòng trong văn phòng, mua sắm các thiết bị văn phòng theo yêu cầu của các phòng ban khi có phê duyệt của Ban giám đốc.
- Quản lý và sắp xếp lịch sử dụng phòng hợp, chuẩn bị nước uống, máy chiếu đầy đủ cho các cuộc họp nội bộ, với đối tác, training.
- Quản lý công văn đi/đến, thư tín đi/đến của Công ty.
- Quản lý hóa đơn, chi phí gửi Chuyển phát nhanh & lên đề nghị thanh toán cho nhà cung cấp với Phòng kế toán.
- Quản lý & thanh toán chi phí văn phòng như điện, nước, điện thoại hàng tháng & làm đề nghị thanh toán với Phòng kế toán.
- Hỗ trợ Giám đốc đặt vé máy bay, lịch sử dụng xe ô tô, đặt phòng khách sạn cho nhân viên và đối tác.
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng nhân sự & Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giao tiếp tốt
- Tiếng Anh khá

Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 388 / 1
Logo Công ty TNHH Melody Logistics Công ty TNHH Melody Logistics
Tòa nhà MELODY, số 01 Nguyễn Văn Đậu , Quận Phú Nhuận , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Lễ tân - Tiếp tân

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân
Công ty TNHH Melody Logistics
Nộp đơn