Tuyển Nhân Viên Bán Hàng (Online)
Mô tả công việc
1. Sắp xếp, trưng bày hàng hóa hợp lý theo tiểu chuẩn của Công ty.
2. Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn các sản phẩm cho khách hàng thỏa mãn mua sắm.
3. Tìm hiểu nhu cầu và khả năng của khách hàng để tư vấn các sản phẩm phù hợp nhất cho khách.
4. Thực hiện công tác CSKH nhằm mang lại sự thỏa mãn cao nhất khi khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
5. Hỗ trợchăm sóc khách hàngtrong quá trình giao hàng và sau bán hàng.
6. Đảm bảo vệ sinh Showroom luôn sạch sẽ, gọn gàng.
7. Kiểm kê hàng hóa, báo cáo hóa đơn bán hàng, kiểm kê số lượng hàng đã bán.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên chuyên ngành có liên quan.
2. Nam: cao từ 1.65m trở lên.
3. Kỹ năng giao tiếp,Chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống tốt.
4. Tác phong nhanh nhẹn, ham học hỏi, đam mê kinh doanh.
5. Trung thực, nhiệt tình, chịu khó trong công việc.
6. Nắm rõ quy trình bán hàng, trưng bày hàng hóa.
7. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong chuỗi hệ thống cửa hàng bán lẻ, Trung tâm Thương mại.
Phúc lợi công việc
1. Mức lương theo năng lực. Thu nhập hàng tháng từ 10 - 12 triệu.
2. Lương tháng 13, Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, hiệu quả công việc hàng tháng và cuối năm.
3. Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định, một năm 12 ngày phép.
4. Du lịch, nghỉ dưỡng một năm 1 lần.
5. Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Trung học
1 năm
Nam
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Phát triển Đông Dương (Kingsport)