Tuyển Nhân Viên Bán Hàng (HCM)
Mô tả công việc
- Làm việc tại gian hàng của công ty, bạn chính là đại sứ thương hiệu của công ty với các trách nhiệm sau:
- Thực hiện công việc nhận hàng, trưng bày, bảo quản, kiểm kê, vệ sinh hàng hóa, quầy kệ.
- Chào đón khách ghé thăm gian hàng với tác phong nhanh nhẹn và hình ảnh chuyên nghiệp.
- Tìm hiểu nhu cầu, sở thích và khả năng của khách hàng để tư vấn các sản phẩm phù hợp nhất cho khách.
- Thực hiện công tác CSKH nhằm mang lại sự thỏa mãn cao nhất khi khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
- Thực hiện công tác bán hàng, theo dõi công nợ.
- Hỗ trợ leader trong việc bảo quản, lưu trữ và trưng bày hàng hóa tại gian hàng.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình khá, tác phong nhanh nhẹn.
- Giao tiếp tự tin, trôi chảy.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, biết xử lý các tình huống phát sinh.
- Năng động, nhiệt tình.
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng anh giao tiếp cơ bản
Phúc lợi công việc
- Tháng lương căn bản thứ 13
- 12 ngày nghỉ phép/ năm
- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hằng năm
- Đầy đủ bảo hiểm theo quy định của luật lao động
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Nhân viên bán hàng02/05/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Marketing
Tiếng Việt
Cao đẳng
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Công ty TNHH iMarket VN