Tuyển Nhân Viên Bán Hàng
Mô tả công việc
* Thực hiện công tác bán hàng tại điểm bán
- Tiếp thị và bán sản phẩm của Công ty tại các điểm bán được phân công
- Quản lý, sắp xếp và trưng bày hàng hóa trên các quầy kệ trong siêu thị do mình phụ trách.
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại hoặc phản hồi của khách hàng (Đại lý, người tiêu dùng).
- Phản ánh kịp thời khiếu nại của khách hàng cho các bộ phận liên quan để cùng tiến hành xử lý
- Kiểm kê lượng tồn kho hàng hóa tại các điểm bán phối hợp NVKD lên dự báo nhu cầu đặt hàng của khách hàng
* Thực hiện các nghiệp vụ khác
- Hỗ trợ các sự kiện truyền thông và quảng bá thương hiệu, triển khai chương trình khuyến mại tại điểm bán
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp tự tin, khéo léo, biết lắng nghe, giọng nói lưu loát và nhẹ nhàng.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/09/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương