Mô tả công việc

- Làm việc với khách hàng qua điện thoại liên quan đến mua bán hàng, chủ trương, chính sách bán hàng của công ty.

- Kiểm tra và theo dõi công nợ.

- Theo dõi doanh số cho KH (Tháng, quý, năm).

- Theo dõi chương trình khuyến mại (Nếu có).

- Nhận hồ sơ KH mới, hướng dẫn KH vô công ty nhận hàng, làm biên bản đại diện nhận hàng cho KH mới.

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Trung cấp trở lên, chuyên ngành Kế Toán, Marketing, Quản trị kinh doanh,...

- Kỹ năng: Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt, thông thạo vi tính văn phòng.

- Giọng nói dễ nghe.

Phúc lợi công việc

- Lương & điều kiện: Mức lương chính: 11 triệu/tháng (Cộng thêm 10% chuyên cần).

- Có tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định; Ngoài ra Công ty có mua thêm bảo hiểm tai nạn 24h cho nhân viên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 629 / 1
Logo Chi nhánh Công ty 4 Oranges Co., LTD tại Thành phố Hồ Chí Minh Chi nhánh Công ty 4 Oranges Co., LTD tại Thành phố Hồ Chí Minh
18/49 Khu phố 1 - Phường Bình Hưng Hòa A - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
23/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Bán Hàng
Chi nhánh Công ty 4 Oranges Co., LTD tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn