Tuyển Nhân Viên Bán Hàng
Mô tả công việc
1. Sắp xếp, trưng bày hàng hóa hợp lý theo tiêu chuẩn của Công ty.
2. Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn các sản phẩm cho khách hàng thỏa mãn mua sắm.
3. Tìm hiểu nhu cầu và khả năng của khách hàng để tư vấn các sản phẩm phù hợp nhất cho khách.
4. Thực hiện công tác CSKH nhằm mang lại sự thỏa mãn cao nhất khi khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
5. Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong quá trình giao hàng và sau bán hàng.
6. Đảm bảo vệ sinh Showroom luôn sạch sẽ, gọn gàng.
7. Kiểm kê hàng hóa, báo cáo hóa đơn bán hàng, kiểm kê số lượng hàng đã bán.
8. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên chuyên ngành có liên quan.
2. Ưu tiên Nam: cao từ 1.65m trở lên.
3. Kỹ năng giao tiếp, Chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống tốt.
4. Tác phong nhanh nhẹn, ham học hỏi, đam mê kinh doanh.
5. Trung thực, nhiệt tình, chịu khó trong công việc.
6. Nắm rõ quy trình bán hàng, trưng bày hàng hóa.
7. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong chuỗi hệ thống cửa hàng bán lẻ, Trung tâm Thương mại.
Phúc lợi công việc
1. Thu nhập từ 10 - 12 triệu/tháng.
2. Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
3. Lương tháng 13, thưởng cuối năm.
4. Du lịch nghỉ dưỡng 1 năm 1 lần.
5. Một năm xét tăng lương một lần.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Trung học
1 năm
Nam
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Phát triển Đông Dương (Kingsport)