Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động bán hàng tại Đại lý (ĐL).
  • Chăm sóc ĐL hiện tại trong hệ thống, phát triển thêm ĐL mới khi có yêu cầu.
  • Thu thập thông tin mùa vụ: thời điểm xuống giống, tình hình dịch hại, cơ cấu giống, cây trồng trên địa bàn.
  • Tư vấn ĐL các chính sách bán hàng của Lộc Trời Group.
  • Theo dõi công nợ, thu nợ và báo cáo tình hình kinh doanh của ĐL với cấp quản lý trực tiếp nhằm hạn chế nợ xấu.
  • Hỗ trợ các hoạt động quảng bá.
  • Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 421 / 2
Logo Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
23 Hà Hoàng Hổ, P. Mỹ Xuyên, Tp. Long Xuyên, An Giang
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/10/2020

Nơi làm việc
An Giang

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Bán Hàng
Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Nộp đơn