Mô tả công việc

- Theo dõi công nợ phải trả cho nhà cung cấp
- Mỗi bộ chứng từ kiểm tra và nhập lên phần mềm trung bình 10’.
- Nhận chứng từ đề nghị thanh toán từ bộ phận thu mua -> hợp lệ (nhập hóa đơn lên phần mềm để khai báo thuế và theo dõi thanh toán) -> không hợp lệ trả lại bộ phận thu mua kiếm tra lại.
- Theo dõi công nợ phải trả cho hãng tàu
- Chuẩn bị bộ chứng từ thanh toán của mỗi PO trung bình 15’.
- Theo dõi email xuất hàng, nhận bill, debit note của từng PO, làm đề nghị thanh toán để lấy bill talex.
- Theo dõi công nợ phải thu
- Kiểm tra và nhập lên hệ thống trung bình 10’.
- Theo dõi email thông báo nhận tiền của Mr.Michael hoặc ngân hàng -> hạch toán lên hệ thống phần mềm.
- Theo dõi các ngân hàng
- 1 ngày: kế hoạch để lên đầu tháng hoặc đột xuất phát sinh.
- 2 ngày: mở L/C theo yêu cầu của bộ phận thu mua.
- Chuẩn bị hồ sơ -> làm hồ sơ trả nợ vay, nhận nợ, lệnh thanh toán -> trình kí -> fax qua ngân hàng CTBC hoặc ra trực tiếp ngân ACB, VCB -> sau khi đã thực hiện lệnh chuyển thành công -> ghi nhận chi phí ngân hàng phát sinh.
- Nhạn hồ sơ đề nghị mở L/C-> kiểm tra chứng từ hợp lệ -> làm đơn mở L/C nháp và gửi hợp đồng cho ngân hàng để mở L/C nháp -> sau khi có L/C nháp chuyển cho thu mua gửi NCC kiểm tra -> NCC xác nhận -> tiến hành đề nghị ngân hàng mở L/C gốc chuyển cho thu mua gửi lại cho NCC để theo dõi lịch nhận hàng.
- Báo cáo thuế hàng tháng
- Tổng hợp lại tất cả các hóa dơn, kiểm tra lại lần nữa (tẩt cả các thông tin trên hóa đơn) -> đánh số thứ tự các hóa đơn và tiến hành kê khai.
- Kế hoạch thanh toán
- Dựa vào kế hoạch sản xuất + bảng theo dõi công nợ -> lên kế hoạch thanh toán cho tháng tiếp theo.
- Các công việc phát sinh khác
- Trả lời mail, điện thoại cho NCC về tình hình thanh toán công nợ.
* Trách nhiệm công việc:
- Ghi nhận công nợ đúng chính xác dựa trên chứng từ đã kiểm tra.
- Dựa vào lịch trình xuất hàng -> hàng đến cảng của khách hàng, thanh toán kịp thời để lấy bill telex.
- Theo dõi kế hoạch để lên đàu tháng hoặc đột xuất phát sinh.
- Mở L/C theo yêu cầu của bộ phận thu mua.
- Báo cáo chính xác số tiền thuế của hàng hóa dịch vụ mua vào và bán ra.
- Cuối tháng lên kế hoạch thanh toán để theo dõi.
- Phối hợp cùng: Kế toán trưởng.

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn , kinh nghiệm về kế toán
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan
- Đã từng làm các công ty sản xuất là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 289 / 0
Logo Công ty TNHH Plastic Intercon Công ty TNHH Plastic Intercon
Đường số 10, KCN Sóng Thần 1 , Thị xã Dĩ An , Bình Dương, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/10/2019

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Kế toán tổng hợp
Công ty TNHH Plastic Intercon
Nộp đơn